วันพุธที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2551

วิจารณ์หนังสือ



บรรยากาศในการเปิดตัวหนังสือเรื่อง "คนสองแผ่นดิน"

จากการที่ได้เยี่ยมชมการเป็นตัวหนังสือเรื่อง "คนสองแผ่นดิน" จากที่ได้เห็นจากภาพในลักษณะทั่วไปของเวที ณ ที่นี้เป็นเวทีรวมเพราะการเปิดตัวหนังสือทุกๆเล่มจะถูกเปิดตัวที่นี่ทุกเล่มเวทีที่เป็นสีเขียวอันเนื่องมาจากเป็นสีที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ที่มองเห็นได้อย่างชัดเจนในการเปิดตัวทางผู้จัดงานใช้วิธีในการให้ผู้เขียนหนังสือมาเป็นวิทยากรที่คอยเล่าเรื่องราวในหนังสือเล่มนี้ว่าเป็นเช่นไรมีอุปสรรคในการทำงานเป็นเช่นไรเป็นวิธีที่ดีมากเพราะจะทำให้ผู้ที่รับฟังเกิดความสนใจและรู้เรื่องราวโดยประมาณและเป็นจุดที่น่าสนใจผสมกับทำให้ผู้ที่รับฟังไดความรู้และประโยชน์อย่างมากมายในการจัดเวที่ผู้จัดงานนำเอาสื่อที่เป็นรูปหนังสือมาติดตั้งอยู่ตรงบริเวณด้านข้างทั้ง 2 ฝั่งซึ่งทำให้เวทีนั้นดูเหมาะสมและมีสีสรรที่น่าสนใจและดูกลมกลืนกับชื่อหนังสือและไม่เลาะเทอะจนเกินไปดูแล้วเป็นทีหน้ามองของผู้ที่เข้าชม
บริเวณซุ้มขายหนังสือ
จากภาพเป็นซุ้มที่มีหนังสือเล่มดังกล่าววางขายอยู่ซึ่งจะวงอยู่บริเวณด้านหน้าที่มองเห็นได้อย่างชัดเจนด้านในก็จะจัดหนังสือเป็นหมวดหมู่มองดูน่าสนใจและเลือกดูได้อย่างง่ายดายจึงเป้นสิ่งที่ดีและเหมาะสมเพื่อให้ความสะดวกแก่ผู้ซื้อสีสรรเหมาะสมสถานที่
เหมาะสมและกว้างขวางเพียงพอต่อผู้ที่มาเลือกซื้อ
ดังนั้นในการจัดงานในครั้งนี้เหมาะสมเป็นอย่างมากทุกอย่างจัดออกมาแล้วดูดีเพียงต่อความต้องการของผู้ที่มาซื้อหาหนังสือที่มีคุณภาพภายในงานที่จัดขึ้นในครังนี้






ไม่มีความคิดเห็น: